หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ระบบ PIPE TREATMENT SYSTEM

     การป้องกันปลวก  ระหว่างการก่อสร้างเป็นวิธีที่ดี และต้องได้บริษัทที่มีมาตรฐาน และมีประสบการณ์ในการป้องกันปลวก ระหว่างการก่อสร้างบ้านพอสมควร บ้านจึงปลอดภัยจาก ปลวก

ระบบงานติดตั้งท่อใต้พื้นอาคาร


     ในการป้องกันปลวกแบบเริ่มต้น เราขอแนะนำการป้องกันปลวกด้วยระบบ PIPE TREATMENT SYSTEM ซึ่งเป็นการวางแผนในอนาคตข้างหน้า ให้กับอาคารบ้านเรือนของท่าน ตัดปัญหาในการเจาะพื้นบ้านโดยเด็ดขาด ไม่ต้องเจาะพื้นบ้านอันสวยงามของท่านให้เป็นตำหนิ  ตัดปัญหายาเคมีหกหล่นในบ้าน ไม่มีมลพิษในบ้านอยู่อาศัย ไม่ต้องเคลื่อนย้ายข้าวของ ไม่ต้องออกจากบ้าน ไม่รบกวนเวลาพักผ่อนของท่านที่ควรพักผ่อนอย่างเต็มที่ การติดตั้งท่อใต้พื้นอาคารจะต้องติดตั้งท่อโดยผู้ชำนาญการ และเจ้าของอาคารบ้านพักอาศัย 



จะต้องทำการตรวจสอบระบบท่อ และทำการเทสต์ท่อ ดูว่าแรงดันของน้ำที่ทำการเทสต์นั้นเพียงพอหรือเปล่า หากไม่ทำการเทสต์ท่อ เวลาต้องการใช้ประโยชน์จากท่อที่ติดตั้งเอาไว้ อาจไม่มีประโยชน์อะไรเลย ในการอัดน้ำยาเคมีเข้าท่อนั้น ทางบริษัทฯ จะใช้เวลาเพียง 5 - 10 นาทีเท่านั้น ทางบริษัทฯได้ใช้เครื่องอัดแรงสูงที่สามารถอัดน้ำยาเคมีที่ผสมเสร็จแล้ว ในอัตรา 1 นาทีต่อ 150 ลิตร ระบบเดินท่อใต้พื้นดินนั้น เป็นการเดินท่อเตรียมไว้ในอนาคต หากเจ้าของอาคารต้องการอัดน้ำยาเข้าใต้พื้นบ้านหรือมีปัญหาจากปลวกเกิดขึ้น ไม่ต้องเจาะพื้นบ้านให้เสียหาย   สามารถอัดน้ำยาเคมีเข้าท่อได้เลย และไม่เกิดสารพิษตกค้างในบ้านอยู่อาศัย 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น