หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ราคาสายไฮดรอลิค 2 ชั้น(hydraulic hose)



ไม่เจอกันไปนานคิดถึงจังเลย ที่หายไปนานเพราะว่ามีเหตุจำเป็นนิดหน่อยเนื่องจากทางบ้านของกระผมนั้นได้ทำการเปิดออฟฟิศขึ้นมาใหม่ ก็เลยดูจะค่อนข้างวุ่นวายซักนิดหน่อยเหมือนกันในการจะเปิดออฟฟิศใหม่ เลยก็ต้องเตรียมข้าวของอุปกรณ์ให้พร้อม ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่เตรียมขายเช่น สายยางอุตสาหกรรม (industrial hose)ท่อยางอุตสาหกรรม สายยางไฮดรอลิค ท่อยางทนความร้อน ท่อยางส่งน้ำ,ท่อยางดำรวมถึงอื่นๆอีกมากมาย

ซึ่งหน้าที่จัดหา สายอุตสาหกรรม สายยางทนแรง สายยางขดลวด ต่างๆนั้นก็เลยต้องตกมาเป็นหน้าที่ของกระผม ซึ่งไม่มีทางจะหลีกเลี่ยงได้ ก็เลยได้แต่รับคำสั่งมาดำเนินการ ซึ่งในช่วงแรกนั้นกระผมก็ได้แต่หาดูตามเว็บไซด์ต่างๆที่จำหน่ายสายไฮดรอลิคหล่านี้ แต่ท่อยางอุตสาหกรรม ราคาก็ยังคงเกินงบประมาณของที่บริษัทนั้นไว้มากอยู่ รวมกระทั่งต้องสั่งก่อนแล้วต้องของกว่าจะมาส่งอีกหลายวัน ซึ่งบางที่บางรายก็ไม่ได้อยู่ต่างจังหวัดด้วย ก็ยื่งต้องใช้เวลาอีกหลายวันกว่าของจะมาส่งถึง เลยจำเป็นต้องคิดหาหนทางว่าเดี๋ยววันหยุดจะต้องไปเดินดูจากร้านตามข้างทางซะแล้ว เพราะอีกไม่กี่วันบริษัทก็จะเปิดทำการค้าขายแล้ว
เมื่อวันหยุดมาถึงก็ขับรถมุ่งหน้าไปตามท้องถนนทันทีเพื่อที่จะไปดูสินค้าที่ต้องการ พอไปถึงก็เริ่มทำการสอบถามร้านตามริมทางทั่วไปเลย เช่น สายไฮดรอลิค เมตรละเท่าไหร่ ท่อยางอุตสาหกรรม ราคา ราคาสายไฮดรอลิค 2 ชั้(hydraulic hose)เท่าไหร่ พนักงานตามร้านเหล่านี้ให้บริการที่ดีมาก พาผมเดินไปดูตัวอย่างสินค้าเหล่านั้นทันที พร้อมทั้งช่วยอธิบายด้วยว่าตอนนี้ทางร้านของเขามีการจัดโปรโมชั่นอะไรบ้างในช่วงนี้  ผมเองฟังไปพร้อมจดบันทึกไปด้วย ส่วนตัวสายอุตสาหกรรม สายไฮดรอลิค นั้นก็ได้เห็นของจริงไปด้วย ผมเองก็เดินดูของไปจดบันทึกไปด้วย เพราะต้องเอาไปเทียบกับร้านอื่นด้วยคราวนี้แหละผมก็จะต้องคอยไปรายงานและประชุมกันว่า เราจะเลือกสั่งซื้อจากร้านไหนดี
หลังจากกลับมาทีออฟฟิตได้แล้ว ก็ไม่รอช้า เรียกทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องมาประชุมกันว่าเราจะสั่งสินค้า เช่น สายยางอุตสาหกรรม,ท่อยางอ่อน หรือว่า ขนาดสายไฮดรอลิค,ราคาสายไฮดรอลิค 2 ชั้น,สายไฮดรอลิค ระบบสายไฮดรอลิค ที่จะมาจำหน่ายนั้น จากร้านไหนดี เพราะต้องเทียบราคาว่าร้านไหนถูกแพงกว่ากัน อีกทั้งรวมถึงเรื่องการนำส่งด้วย ว่าแต่ละที่นั้นใช้ระยะเวลาในการส่งของกี่วัน แล้วต้องมัดจำเงินแต่ละที่นั้นก็ไม่เท่ากันด้วย รวมถึงเรื่องการรับประกันสินค้าด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น